Ưu đãi giá sốc phẫu thuật thẩm mỹ vào dịp tết

Nhân dịp chào đón xuân “Kỷ Hợi 2019”, Thẩm mỹ Viện Phú Khang đưa ra mức giá ưu đãi cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp. Trong đó, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt đồng giá chỉ có 4.888.000 vnđ và dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi được giảm 1/2 giá so với giá gốc ban đầu.

dien-mao-dep-sang-han-hoan-don-tet-cung-uu-dai-khung-cuoi-nam

HÂN HOAN ĐÓN TẾT VỚI THẨM MỸ MẮT chỉ còn 4.888.000

Từ lâu, đôi mắt đã được xem là “cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt to đẹp sẽ làm cho bạn tự tin hơn trước mọi ánh nhìn. Thấu hiểu điều đó, Thẩm mỹ Viện Phú Khang không ngừng cập nhật các công nghệ hiện đại và nâng cao kỹ thuật chuyên môn giúp các chị em phụ nữ Việt khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt thường gặp như: mắt một mí, mí sụp, mỡ bọng mắt, mí lót, nếp nhăn, nếp mí nhiều,…

Và đặc biệt trong tháng cuối năm này, Phú Khang áp dụng chương trình đồng giá cho phẫu thuật thẩm mỹ mắt chỉ với 4.888.000 vnđ.

bang-gia-uu-dai-tham-my-mat-dip-tet-tai-phu-khang

>>> Bài viết liên quan: Các phương pháp thẩm mỹ mắt tại Phú Khang

MŨI ĐẸP CAO SANG CHÀO ĐÓN NĂM MỚI lên đến 52%

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, TMV Phú Khang là địa chỉ uy tín luôn được nhiều người quan tâm và tin tưởng phẫu thuật nâng mũi trong nhiều năm qua.

Nhằm đưa khách hàng tiếp cận gần hơn với các dịch vụ thẩm mỹ mũi chất lượng hiện nay như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line, thu gọn cánh mũi,…Phú Khang đã đưa ra mức giá ưu đãi 52% so với giá gốc ban đầu.

bang-gia-uu-dai-tham-my-mui-dip-tet-tai-phu-khang

>>> Bài viết liên quan: Các phương pháp nâng mũi ở Phú Khang

HÁI LỘC ĐẦU NĂM CÓ NGAY TIỀN MẶT

Hàng ngàn các phần quà lưu niệm đã được TMV Phú Khang chuẩn bị chu đáo dành tặng cho khách hàng trực tiếp đến Viện.

Để gửi lời cám ơn và tri ân sâu sắc đến khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Viện trong năm vừa qua, Phú Khang có chương trình “Bốc bao lì xì – Nhận ngay tiền mặt” áp dụng cho khách hàng khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ trúng thưởng 100% và giá trị có thể lên đến 2.000.000 vnđ.

rut-li-xi-nhan-ngay-qua-tang

>>> Xem chi tiết tại: Diện mạo đẹp sang – Hân hoan đón tết cùng ưu đãi khủng cuối năm

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay làm đẹp giá cả khỏi lo chào đón năm mới!