Các tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng mũi uy tín nhất

Thị trường thẩm mỹ ngày càng phát triển cùng với sự xuất hiện khá nhiều của các trung tâm, cơ sở làm đẹp khiến các chị em phụ nữ phải loay hoay tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín và chất lượng nhất. Sau đây là các tiêu chí đánh giá có thể giúp bạn lựa chọn địa chỉ nâng mũi phù hợp.

nang-mui-tai-phu-khang

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ ĐỊA CHỈ THẨM MỸ UY TÍN

  1. Được bộ y tế cấp phép hoạt động

Theo nhận định của các chuyên gia, đây là yếu tố quan trọng nhất, nó quyết định bạn có chọn địa chỉ có uy tín hay không.

Sở Y Tế đã cấp phép hoạt động cho một trung tâm thẩm mỹ thì có nghĩa địa chỉ này đã được các cơ quan chức năng thẩm quyền kiểm tra kỹ lưỡng và gắt gao về nhiều mặt như công nghệ máy móc, cơ sở vật chất, quy trình phẫu thuật, đội ngũ bác sĩ và có giấy phép hành nghề đạt chuẩn.

  1. Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

Kết quả phẫu thuật có đẹp hay không phụ thuộc vào ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện nhanh chóng.

Hiện nay, nâng mũi theo công nghệ từ Hàn Quốc đang được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, cơ sở thẩm mỹ nâng mũi chất lượng là nơi sẽ ứng dụng thành công các công nghệ Hàn Quốc.

quy-trinh-nang-mui-tai-phu-khang

  1. Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và có tâm trong nghề

Yếu tố cuối cùng phải quan tâm đó là đội ngũ bác sĩ thực hiện. Đây cũng được xem là yếu tố quyết định kết quả thẩm mỹ sau khi nâng mũi.

Kết quả nâng mũi có như ý muốn hay không sẽ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và đôi mắt thẩm mỹ của bác sĩ.

doi-ngu-bac-si-tai-tmv-phu-khang

KHU VỰC TP.HCM, NƠI NÂNG MŨI UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Hơn 15 năm hoạt động, Thẩm mỹ Viện Phú Khang tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín luôn được mọi nhiều tin tưởng và trao niềm tin làm đẹp, hội tụ đủ cả 3 tiêu chí trên:

+ Hoạt động dựa trên sự cấp phép của Bộ Y Tế.

+ Không ngừng cập nhật xu hướng thẩm mỹ nổi bật nhất Hàn Quốc. Trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống thiết bị y tế đạt chuẩn y khoa, đảm bảo cho quy trình thẩm mỹ đạt hiệu quả tối ưu nhất.

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, nắm vững kiến thức chuyên môn và làm việc bằng “TÂM”.

Bài viết liên quan:

–> Các phương pháp nâng mũi ở Phú Khang

–> Bảng giá nâng mũi S-line tại Phú Khang

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi tại Phú Khang:

  • Nâng mũi bọc sụn: là phương pháp lấy sụn tự thân sau đó cấy vào phần mũi để giúp cải thiện vóc dáng của mũi.

nang-mui-boc-sun

  • Nâng mũi Hàn Quốc: là phương pháp thích hợp cho hình dáng của mũi sẵn có, chỉ cần cấy thêm một phần nào đó sụn sinh học mềm Hàn Quốc giúp nâng cao sống mũi cân đối và hài hòa với gương mặt một cách tự nhiên.
  • Nâng mũi cấu trúc S-line: Phương pháp này chỉnh hình dáng mũi theo kiểu chữ S góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của gương mặt.
  • Nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm Filler: Phương pháp này dành cho các chị em ngại đụng đến dao kéo và sợ đau đớn. Kết quả nhanh chóng chỉ cần tiêm chất làm đầy Filler vào sống mũi rồi chỉnh lại hình dáng mũi phù hợp.

nang-mui-bang-phuong-phap-tiem-filler

  • Thu gọn cánh mũi: Đây là phương pháp khá phức tạp do kết hợp nhiều kỹ thuật với nhau như thu gọn lỗ mũi, nâng cao sống mũi tạo hình dáng mũi chữ A thon gọn với lỗ mũi hạt chanh xinh xắn.

Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi tại Phú Khang vào tháng 12.

bang-gia-dich-vu-nang-mui-tai-phu-khang-thang-12

>>> Xem thêm chương trình khuyến mãi: Noel tri ân khách hàng Phú Khang ưu đãi 50% chi phí nâng mũi

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Phú Khang.

khach-hang-nang-mui-tai-phu-khang-3

khach-hang-nang-mui-tai-phu-khang-1

khach-hang-nang-mui-tai-phu-khang-2

Nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

phan-hoi-tu-khach-hang-nang-mui-tai-phu-khang