Các phương pháp nâng mũi ở Phú Khang

Dựa vào cấu hình mũi, dáng mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn, lựa chọn phương pháp nâng (sửa) mũi phù hợp với mỗi người.

Phương pháp nâng mũi S-line

Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi được đánh giá cao trong kỹ thuật nâng mũi hiện nay, với sự áp dụng của 2 loại sụn: sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, sụn nhân tạo giúp nâng cao phần sống mũi còn sụn tự thân giúp bao bọc bảo vệ đầu mũi, tránh tình trạng bị bóng đỏ, lộ sống.nang-mui-tai-phu-khang-het-bao-nhieu-tien-01(1)

-> Đối tượng áp dụng nâng mũi S-line: chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm, cấu trúc của mũi, áp dụng cho mọi trường hợp mũi: ngắn, tẹt, hếch, lệch, vẹo, cánh mũi to bè, đầu mũi thô,…

Phương pháp nâng mũi S-line giúp bạn khắc phục các khuyết điểm mũi từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi tạo cho bạn dáng mũi hình chữ S đẹp chuẩn tỉ lệ vàng.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn (nâng mũi Hàn Quốc bọc cân) là phương pháp tạo hình cho chóp mũi bằng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người làm mũi như sụn vành tai, sụn vách ngăn từ mũi hay sụn từ sườn và cũng có thể được lấy từ mỡ tự thân…nang-mui-tai-phu-khang-het-bao-nhieu-tien-02(1)

-> Đối tượng áp dụng nâng mũi bọc sụn: trường hợp với chiếc mũi đã có sẵn phần sống mũi nhưng vẫn còn thấp, đầu mũi ngắn chưa được thon gọn.

Đây là cách sửa mũi an toàn được thực hiện đơn giản hơn so với nâng mũi S-line. Các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng chọn lọc sụn mềm sinh học giúp nâng cao phần sống mũi, sụn Megaderm hoặc sụn tự thân bao bọc và bảo vệ đầu mũi tránh tình trạng bóng đỏ lộ sống, giúp tạo dáng mũi mềm mại, cao thon tự nhiên.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng cao sống mũi cơ bản, ít xâm lấn, không đau, mang lại hiệu quả cao.nang-mui-tai-phu-khang-het-bao-nhieu-tien-03(1)

-> Đối tượng áp dụng nâng mũi Hàn Quốc: trường hợp đối với mũi có phần sống mũi thấp tẹt muốn cải thiện tình trạng sống mũi cao tự nhiên.

Đây là phương pháp được thực hiện đơn giản hơn so với hai phương pháp nâng mũi trên, chiếc mũi của bạn sẽ được nâng cao phần sống mũi bởi sụn mềm sinh học có độ tương khít cao với cơ thể.

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp đưa một lượng chất làm đầy vừa đủ vào sống mũi, sau đó chỉnh hình dáng mũi sao cho chiếc mũi cao, thẳng và đẹp tự nhiên.nang-mui-tai-phu-khang-het-bao-nhieu-tien-04

-> Đối tượng áp dụng nâng mũi không phẫu thuật: trường hợp có sống mũi thấp, cánh mũi nhỏ chứ không áp dụng được cho người có sống mũi to.

Với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, chiếc mũi thấp, gồ của bạn sẽ hóa cao, thẳng, mềm mại, đẹp mọi góc nhìn mà không cần phẫu thuật, không đau, không cần nghỉ dưỡng.

Phương pháp thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là phương pháp chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm vùng cánh mũi bằng hai cách là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.nang-mui-tai-phu-khang-het-bao-nhieu-tien-05

-> Đối tượng áp dụng thu gọn cánh mũi: trường hợp những người sở hữu cánh mũi thô, dày, to bè sang 2 bên khiến cho gương mặt trở nên mất cân xứng.

Với phương pháp này, bạn sẽ loại bỏ các khuyết điểm cánh mũi dày, bè ra hai bên tạo cánh mũi thon gọn và lỗ mũi hạt chanh có tính thẩm mỹ cao.

Tin rằng với những thông tin trên đã cho chúng ta biết mỗi phương pháp nâng mũi là những tính ưu vượt trội khác nhau, cách sử dụng sụn nhân tạo – sụn tự thân khác nhau và quan trọng là kỹ thuật thực hiện mỗi phương pháp có độ khó khác nhau. Để biết rõ hơn về tình trạng mũi của bạn, phù hợp với phương pháp nâng mũi nào thì hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Phú Khang.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN THẨM MỸ VIỆN PHÚ KHANG ĐỂ NÂNG MŨI

Trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Thẩm mỹ viện Phú Khang là địa chỉ chuyên khoa nâng (sửa) mũi uy tín với:

– Công nghệ thẩm mỹ mũi được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc.

– Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành mũi uy tín, trên 10 năm kinh nghiệm

– Chi phí nâng (sửa) mũi trọn gói cạnh tranh nhất trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.

– Đảm bảo được các yếu tố thiết yếu cho dáng mũi đẹp an toàn: ĐẸP – BỀN – KHÔNG BIẾN CHỨNG – KHÔNG XÂM LẤN – KHÔNG SẸO.

Cùng với đó là 5 tiêu chí vàng của Thẩm mỹ viện Phú Khang khiến bạn vô cùng hài lòng:

dia-chi-lay-mo-bong-mat-dep-va-uy-tin-tai-sai-gon

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Phú Khang thực hiện nâng mũi:

nang-mui-tai-phu-khang-het-bao-nhieu-tien-06 (1)

nang-mui-tai-phu-khang-het-bao-nhieu-tien-07

Sau khi nâng mũi đẹp tại Phú Khang khách hàng đã cho chúng tôi những phản hồi tích cực:nang-mui-tai-phu-khang-het-bao-nhieu-tien-17