Có phải nâng mũi S-line là phương pháp tốt nhất?

Nâng mũi S-line hiện đang là “gu” thẩm mỹ được nhiều người quan tâm và muốn thực hiện, đa phần là giới trẻ. Nhưng liệu phương pháp này có mang lại dáng mũi tự nhiên, thon gọn, duy trì kết quả lâu dài và có phải là phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

TÌM HIỂU VỀ NÂNG MŨI S-LINE

Mũi là trung tâm của mọi ánh nhìn trên khuôn mặt. Tuy nhiên, phần lớn người châu Á thường có mũi tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng khiến trở nên thô cứng, lạc lõng. Do đó, phương pháp nâng mũi là giải pháp tốt nhất để khắc phục khuyết điểm trên.

cau-truc-nang-mui-sline

Nâng mũi S-line là phương pháp tạo dáng mũi hình chữ S cong mềm mại từ trán đến chân mũi. Được thực hiện bằng cách kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo, 2/3 mũi sẽ được đặt sụn nhân tạo làm cao phần sống mũi, 1/3 đầu mũi còn lại sẽ được xử lý bằng sụn tự thân gồm sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi để mũi không gặp biến chứng về sau.

CÁC TRƯỜNG HỢP NÊN ÁP DỤNG NÂNG MŨI S-LINE

Phương pháp này thường áp dụng cho những người có dáng mũi thấp tẹt, mũi ngắn, mũi hếch, khoắm, sống mũi lệch, đầu mũi bị đỏ và cánh mũi to dày.

Bài viết liên quan:

—> Các phương pháp nâng mũi ở Phú Khang

—> Nâng mũi S-line và nâng mũi bọc sụn khác nhau điểm nào?

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NÂNG MŨI S-LINE

  • Dáng mũi đẹp chuẩn Hàn

Đây là chiếc mũi đẹp với độ cao thanh tú và các đường nét cân đối trong cấu trúc gương mặt, tạo nên nét đặc trưng bằng hình chữ S uốn lượn khi nhìn nghiêng và thanh thoát khi đối diện.

  • Tái cấu trúc mũi

Có tác dụng tái cấu trúc mũi toàn diện, phù hợp cho nhiều khuyết điểm khác nhau. Vì thế, những nhu cầu về mũi sẽ được giải quyết trọn vẹn với công nghệ S-line.

nang-mui-S-line-vinh-vien

  • Thực hiện an toàn, hiệu quả

Việc kết hợp sụn nhân tạo chất lượng và sụn tự thân an toàn tạo nên dáng mũi ổn định nhanh, ngăn ngừa những biến chứng xấu tồn tại. Theo thời gian, dáng mũi sẽ càng đẹp hơn, không có dấu bị đào thải như các công nghệ cũ.

  • Duy trì kết quả lâu dài

Phương pháp nâng mũi S-line sẽ duy trì kết quả lâu dài do quá trình thực hiện ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại cùng với chất liệu sụn chất lượng và an toàn cao.

YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH TRUNG TÂM THẨM MỸ UY TÍN

Thị trường cạnh tranh rất rộng rãi và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, hàng ngàn trung tâm thẩm mỹ viện “mọc lên” làm cho mọi người phải đau đầu, phân vân lựa chọn địa chỉ uy tín nhất. Hãy yên tâm với các yếu tố này mọi người sẽ biết lựa chọn địa chỉ nào thích hợp nhất:

– Hoạt động theo sự cấp phép của Bộ Y Tế.

– Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

– Cơ sở vật chất khang trang, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại.

– Khu vực phẫu thuật phải được tiệt trùng trước và sau khi thực hiện.

– Tận tình tư vấn và chăm sóc sau hậu phẫu.

quy-trinh-nang-mui-tai-phu-khang

ĐÓN GIÁNG SINH VỀ – QUÀ TẶNG TRÀN TRỀ

Thẩm mỹ viện Phú Khang luôn đồng hành cùng khách hàng kiến tạo nhan sắc Việt trong nhiều năm qua, đã và đang trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

Nhân dịp Noel sắp đến cùng với lời tri ân gửi tới khách hàng đã gắn bó ủng hộ và sát cánh cùng Viện trong suốt chặng đường phát triển vừa qua, Phú Khang mang đến hàng loạt chương trình làm đẹp với giá ưu đãi khủng lên đến 50% cho dịch vụ nâng mũi từ nay cho đến 22/12/2018.

Dưới đây là bảng giá chi tiết dịch vụ nâng mũi:

bang-gia-dich-vu-lay-mo-bong-mat-tai-phu-khang-thang-12

PHÚ KHANG LUÔN HOÀN THÀNH SỨ MỆNH VÀ CỐNG HIẾN HẾT MÌNH

  1. Đặt nhu cầu làm đẹp của khách hàng lên hàng đầu, Phú Khang luôn cập nhật các xu hướng mới, kỹ thuật mới từ các nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.
  2. Ngoài ra, kỹ thuật nâng mũi tại TMV Phú Khang được thực hiện khéo léo bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín, thời gian thực hiện từ 45 phút trở lên, tùy vào những khuyết điểm khác nhau của chiếc mũi mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nâng mũi thích hợp cho từng người. doi-ngu-bac-si-tai-tmv-phu-khang
  3. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng làm việc tận tình, chu đáo đã mang lại một nơi thẩm mỹ uy tín, chất lượng, đạt được kết quả làm đẹp tốt nhất.