Các phương pháp thẩm mỹ bằng tiêm Filler

Hiện nay, nhu cầu thay đổi diện mạo mới của các chị em phụ nữ ngày càng nhiều nào là gọt cằm, nâng mũi, cắt mí mắt,…tuy nhiên cũng có một vài trường hợp lại sợ đau hay ngại đụng đến dao kéo nên còn chần chừ không dám thực hiện phẫu thuật. Cũng chính lý do này, các chuyên gia thẩm mỹ đã mang đến nhiều phương pháp làm đẹp bằng tiêm chất làm đầy Filler mà không cần phẫu thuật và thời gian nghỉ dưỡng. Vậy đó là các phương pháp nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

HỢP CHẤT LÀM ĐẦY FILLER LÀ GÌ?

Chất làm đầy Filler là những hạt ngậm nước có cấu tạo từ Axit Hyaluronic – tương tự như chất tự nhiên có trong cơ thể người. Tiêm chất làm đầy Filler thường được ứng dụng trong xóa mờ nếp nhăn, nâng mũi, độn cằm, bơm môi hoặc làm đầy ngực…Thời gian thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút bằng cách tiêm trực tiếp vào vùng điều trị mà không cần bôi tê, không cần kiểm tra dị ứng trước khi tiêm.

Có 2 loại chất làm đầy Filler:

+ Chất làm đầy Filler nhân tạo: Gồm nhiều sản phẩm như Radiesse, Restylane, Aquamid, Juvederm, Polyacrylamid hydrogen…cho kết quả thẩm mỹ kéo dài từ 6 tháng đến 5 năm tùy thuộc vào từng loại.

hop-chat-filler-don-cam

+ Chất làm đầy Filler tự thân: được lấy từ mỡ của chính người phẫu thuật do đó không gây kích ứng với cơ thể.

CÁC PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ BẰNG TIÊM FILLER

  1. Tiêm Filler cằm tạo hình V-line

Tiêm Filler cằm được xem là phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật phổ biến hiện nay. Được thực hiện thông qua việc đưa một lượng chất Filler thích hợp vào vùng cằm để lấp đầy các mô, sau đó bác sĩ sẽ nắn chỉnh, tạo dáng cằm thon dài sao cho cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

tiem-filler-cam-tao-hinh-v-line

Bài viết liên quan

—> Tìm hiểu phương pháp tiêm Filler cằm tạo hình V-line

—> Tiêm Filler cằm tạo hình V-line ở đâu đẹp?

  1. Nâng mũi bằng tiêm Filler

Đây là phương pháp nâng mũi không qua phẫu thuật mà chỉ dùng kim chuyên dụng đưa một chất lỏng đậm đặc (Filler) vào bên trong mũi để nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn theo ý muốn.

tiem-filler-mui

  1. Tiêm Filler môi

Tiêm Filler môi tạo hình trái tim cũng là một phương pháp không qua phẫu thuật, chất làm đầy Filler được tiêm trực tiếp vào môi giúp tạo khuôn môi hình trái tim, căng mọng và quyến rũ. Khi tiêm chất Filler, các phân tử mang hạt ngậm nước sẽ nhanh chóng phân bố đồng đều dưới niêm mạc miệng, gia tăng kích thước vùng môi. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong 15 phút vì thế không tốn nhiều thời gian và đảm bảo không đau đớn.

tiem-filler-moi

  1. Tiêm Filler làm đầy ngực

Là phương pháp thẩm mỹ đưa lượng chất Filler thích hợp đã xác định từ trước vào vùng ngực giúp làm đầy vòng một, căng tròn nhanh chóng và khắc phục các khuyết điểm như ngực nhỏ, lõm, ngực không cân đối. Phương pháp này được xem là bí quyết tạo hình vòng một mới mà không cần lấn chiếm hay tác động các thiết bị phẫu thuật.

tiem-filler-nang-nguc

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VIỆN UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, làm việc bằng “TÂM” cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, Phú Khang luôn hãnh diện là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Tp.HCM được nhiều người quan tâm và trao niềm tin làm đẹp. Đến với TMV Phú Khang mọi người sẽ được đảm bảo các yếu tố sau:

– Được sự cho phép hoạt động và phát triển của Bộ Y Tế.

– Thái độ phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm.

doi-ngu-bac-si-tai-tmv-phu-khang

– Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế được nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn kiểm định.

– Chất liệu Filler có nguồn gốc rõ ràng, đã qua sự kiểm nghiệm khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ CE về độ an toàn, hiệu quả.

– Luôn đảm bảo kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất giúp khách hàng cải thiện diện mạo.

– Luôn lắng nghe và đặt ý kiến khách hàng lên hàng đầu.