Giảm 50% lấy mỡ bọng mắt chống sụp mí

Bọng mắt là một trong những khuyết điểm thường gặp ở nhiều người trong độ tuổi trung niên, làm cản trở tầm nhìn và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Lấy mỡ bọng mắt trên – dưới là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng sụp mí mắt do bọng mắt gây ra, trả lại đôi mắt to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên.

dieu-tri-sup-mi-bang-phuong-phap-lay-mo-bong-mat

LẤY MỠ BỌNG MẮT ĐIỀU TRỊ SỤP MÍ LÀ GÌ?

Lấy mỡ bọng mắt là kỹ thuật nhằm loại bỏ mỡ thừa, da chùng ở mí trên và mí dưới khắc phục tình trạng sụp mí đem lại đôi mắt trẻ trung, thanh thoát và tràn đầy sức sống hơn.

Tuy nhiên, phương pháp này có thể kết hợp với các phương pháp khác như nâng cung chân mày, cắt mắt hai mí. Phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp.

phuong-phap-lay-mo-bong-mat

Bài viết liên quan:

—> Lấy mỡ bọng mắt dưới trả lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt

—> Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

  • Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn giúp khách hàng tìm ra phương án điều trị sụp mí hiệu quả nhất.
  • Bước 2: Xác định lượng mỡ cần loại bỏ, đồng thời đo vẽ thiết kế lại nếp mí để quá trình thực hiện chính xác từng milimet.
  • Bước 3:Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật tạo cảm thấy không đau đớn hay khó chịu khi thực hiện.
  • Bước 4: Lúc này, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên khoa tạo đường mổ cực mảnh tại nếp gấp mí dưới (trên) thông qua vết rạch đó loại bỏ mỡ dư thừa. Lưu ý ở bước này, khách hàng nào có nhu cầu tạo mắt hai mí sẽ kết hợp cắt mí mắt Hàn Quốc cùng lúc.
  • Bước 5:Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và dặn dò khách hàng cách chăm sóc.

quy-trinh-thuc-hien-lay-mo-bong-mat

VẬY CÓ NÊN LẤY MỠ BỌNG MẮT ĐIỀU TRỊ SỤP MÍ KHÔNG?

  • Loại bỏ bọng mỡ mí mắt:Được bác sĩ tiến hành đo vẽ, rạch 1 đường nhỏ nằm sát bờ mi, lấy túi mỡ thừa ra ngoài, kéo căng vùng da mí mắt dưới và trên, giúp loại bỏ bọng mỡ mí mắt.
  • Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên:Đối với trường hợp khách hàng mắt một hay mí lót, sau khi lấy mỡ bọng mỡ xong bác sĩ sẽ thực hiện tạo mắt hai mí bằng việc khâu da và cân trước bờ sụn mí.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau đớn, không để lại sẹo:Phương pháp không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, còn vết mổ được thực hiện ở vị trí khéo léo do đó không để lại sẹo.
  • Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Sau khi loại bỏ, phần mỡ mí mắt không còn, đôi mắt hai mí đẹp hài hòa, cân xứng, duy trì lâu dài.

thuc-hien-lay-mo-bong-mat

TÌM ĐỊA CHỈ LẤY MỠ BỌNG MẮT ĐIỀU TRỊ SỤP MÍ UY TÍN?

Hiện nay, tại Việt Nam nói chung và Tp.Hồ Chí Minh nói riêng, hàng ngàn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ra đời và giá cả dịch vụ thì khác nhau hoàn toàn. Điều này khiến cho nhiều người phải bâng khuâng, lo lắng không biết lựa chọn địa chỉ nào để an tâm làm đẹp.

Với đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tay nghề chuyên môn cao cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập từ nước ngoài, Thẩm mỹ Viện Phú Khang là nơi đáng tin cậy và lý tưởng để mọi người trao niềm tin thay đổi nhan sắc.

doi-ngu-bac-si-tai-tmv-phu-khang

Nhằm tri ân khách hàng đã và đang đồng hành cùng Viện trong suốt thời gian qua, Phú Khang đã áp dụng mức giá ưu đãi 50% cho dịch vụ thẩm mỹ mắt và một số dịch vụ khác.

Bên cạnh mức giá cực “sốc”, Phú Khang còn đem đến những phần quà hấp dẫn có giá trị cao khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Xem thêm tại đây: Đón giáng sinh ưu đãi 50% cho thẩm mỹ mắt