Nâng mũi S-line và nâng mũi bọc sụn khác nhau điểm nào?

Những năm gần đây khi ngành khoa học thẩm mỹ ngày càng phát triển, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đang là một trong các dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là hai phương pháp nâng mũi S-line và nâng mũi bọc sụn.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng không biết phân biệt đặc điểm của hai phương pháp này dẫn đến tình trạng lựa chọn phương pháp nâng mũi không phù hợp. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Phú Khang tìm hiểu sự khác nhau và giống nhau của hai phương pháp nâng mũi phổ biến này.

Điểm tương đồng giữa hai phương pháp

  • Là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao về độ an toàn và kết quả sau phẫu thuật.
  • Đều sử dụng sụn nhân tạo định hình để nâng cao sống mũi và sụn tự thân để bọc đầu mũi, giúp đầu mũi không bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào hay bị lộ sóng.
  • Giúp bạn nâng mũi không đau và không để lại sẹo với vết bóc tách nhỏ và đã được các bác sĩ khéo léo giấu đi.
  • Đem lại cho bạn một dáng mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên với cánh mũi nhỏ, đầu mũi thon gọn và hài hòa với khuôn mặt.

cau-truc-nang-mui-s-line

Nâng mũi S-line khác gì với nâng mũi bọc sụn

  1. Nâng mũi S-line
  • Nâng mũi S-line là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện để tạo mũi đẹp tự nhiên dáng chữ S mềm mại, thanh thoát. Thực hiện song song với nhiều kỹ thuật như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi.
  • Đối tượng nâng mũi S-line: áp dụng hầu hết các trường hợp muốn làm đẹp cho chiếc mũi, đặc biệt là những người có mũi hếch hay gặp vấn đề về đầu mũi, sống mũi…
  • Chất liệu phẫu thuật: chủ yếu sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn.

phuong-phap-nang-mui-s-line

  1. Nâng mũi bọc sụn
  • Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng cao dáng mũi bằng cách độn sụn nhân tạo ở phần sống mũi và bọc sụn tự thân ở vùng đầu mũi nhằm bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, tạo dáng mũi cao, thẳng và hài hòa với khuôn mặt.
  • Đối tượng nâng mũi bọc sụn: áp dụng đối với khách hàng có dáng mũi thấp tẹt nhưng muốn cải thiện về độ cao, bảo vệ đầu mũi hoặc chỉnh sửa lại mũi hỏng sau nâng.
  • Chất liệu phẫu thuật: sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo định hình, tuy nhiên sụn tự thân chỉ được sử dụng một phần nhỏ để bảo vệ đầu mũi.

phuong-phap-nang-mui-boc-sun

==>> Với những chia sẻ trên, khách hàng cũng ít nhiều biết thế nào là nâng mũi S-line và nâng mũi bọc sụn. Từ đó chọn ra phương pháp làm đẹp phù hợp với tình hình mũi hiện tại mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng.

TMV PHÚ KHANG – Nâng mũi đẹp đạt tiêu chuẩn 4.0

– Là thẩm mỹ viện luôn đồng hành cùng nhan sắc Việt suốt những năm qua giúp khách hàng lấy lại sự tươi trẻ và niềm vui trong cuộc sống. TMV Phú Khang đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín trong lòng mọi người.

– Không sơ suất trong phẫu thuật: để có được nét đẹp hoàn mỹ nhất thì sai sót là việc tuyệt đối không để xảy ra. Chính vì thế, người thực hiện phẫu thuật cần phải có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

– Không áp đặt lựa chọn của khách hàng: tư vấn và tham khám trực tiếp để đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

phu-khang-thuoc-top-10-dia-chi-nang-mui-sline-uy-tin-tai-tp-hcm

“BLACK FRIDAY” – Ngày hội ưu đãi

Nhân ngày “Black Friday” của thế giới, TMV Phú Khang áp dụng chương trình ưu đãi 50% cho khách hàng tham gia các dịch vụ nâng mũi như nâng mũi S-line (còn 22.500.000 vnđ), nâng mũi bọc sụn (còn 10.000.000 vnđ)

Ngoài ra, khách hàng có hóa đơn trên 10 triệu còn có cơ hội tham gia “Rút thăm trúng thưởng” với những phần quà hấp dẫn có giá trị.

nang-mui-phu-khang-chi-4tr800-vnd-rinh-ngay-iphone-xs-max

* Lưu ý:

– Thời gian áp dụng mức giá ưu đãi từ 23 – 25/11/2018

– Chỉ áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký trong ngày.